Mở bán vé xe Phnom Penh đi Sài Gòn – Về nhà ăn tết 2023

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị thủ tục nhập cảnh Việt Nam từ Campuchia và lựa chọn vé xe Phnom Penh đi Sài Gòn chất lượng uy tín. Hãy cùng chia sẻ bài viết này đến với bạn bè và người thân để cùng nhau nắm bắt thông tin chính xác về nhà đón Tết Nguyên Đán năm nay nhé.

Tham khảo thêm dịch vụ vé xe đi Campuchia trong mùa dịch tại đây: Vé xe Limousine đi Campuchia Tết 2022

Các thủ tục cần chuẩn bị trước khi về Việt Nam

Thời điểm cận Tết Nguyên Đán, nhu cầu người dân Việt Nam trở về từ Campuchia về ngày một nhiều. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi và về, nhà xe Thái Dương Limousine đã tăng cường các chuyến xe Limousine đưa rước cả 2 chiều Việt Nam – Campuchia. Đặc biệt với chiều vé xe Phnom Penh đi Sài Gòn được tăng cường và hỗ trợ tận tình tốt nhất nhằm đảm bảo cho người dân đồng hương Việt Nam về đón Tết tránh các rủi ro không muốn.

Thủ tục cần chuẩn bị khi xuất nhập cảnh
Thủ tục cần chuẩn bị khi xuất nhập cảnh

Đối với tình hình dịch phức tạp vẫn còn diễn ra, tình hình xuất nhập cảnh quý khách cần phải chuẩn bị 1 số thứ sau:

  • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng
  • Tiêm đầy đủ 2 mũi Vaccine (Giấy tiêm 2 mũi, cập nhật thẻ xanh app PC Covid || Đối với khách đã tiêm vaccine bên Cam cần có thẻ tiêm)
  • Xét nghiệm PCR kết quả âm tính

Lưu ý: Kết quả xét nghiệm PCR có hiệu lực 72h tính từ thời gian quý khách lấy mẫu. Có rất nhiều khách hàng không để ý vấn đề này sẽ phải mất công và tiền bạc đi xét nghiệm lại, vừa tốn thời gian vừa gián đoạn hành trình. Hãy lưu ý kỹ để tránh xảy ra các vấn đề không mong muốn.

Quy định mới: Hiện tại Quý khách chỉ cần chuẩn bị hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng đối với người Việt. Đối với người nước ngoài, với 1 số nước Quý khách cần có Visa Việt Nam còn hiệu lực (nếu không dùng miễn thị thực).

Dịch vụ bán vé xe Phnom Penh đi về Sài Gòn An toàn – Chất lượng – Uy tín

Vé xe Phnom Penh đi Sài Gòn hiện nay gồm là các loại xe Limousine ghế ngồi 7 – 29 chỗ. Là dòng xe Limousine cao cấp với những trang bị tiện nghi hiện đại. Cùng với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp quen thuộc các tuyến đường Campuchia – Việt Nam, nhà xe Thái Dương Limousine luôn sẵn sằng phục vụ quý khách.

Dịch vụ vé xe Phnom Penh đi Sài Gòn đón Tết 2022
Dịch vụ vé xe Phnom Penh đi Sài Gòn đón Tết 2023

Thông tin dịch vụ:

  • Dịch vụ xe đưa đón, đóng dấu và làm thủ tục xuất nhập cảnh
  • Xe Limousine ghế đẹp ngồi rộng rãi thoải mái

Thời gian các chuyến xe trong ngày:

  • Sáng: chuyến 8h30 và 11h30 sáng
  • Chiều: chuyến 13h30 và 15h30 chiều
  • Tối: 23h30 khuya

Cách thức đặt vé:

  • Quý khách cần cung cấp: SĐT, địa chỉ đón (Khách sạn/ Nhà/ Nơi ở)
  • Và chuẩn bị đầy đủ các thủ tục đã đề xuất ở phía trên

Giá vé:

Liên hệ 1900 9227 để được báo giá chính xác. (Do hiện tại tình hình dịch bệnh diễn ra khó đoán. Một số quy định xuất nhập cảnh thay đổi không lường trước nên mình không thể cập nhật giá cụ thể cho các bạn được. Hãy liên hệ qua tổng đài nhà xe để được nhân viên tư vấn và báo giá chính xác nhé).

Đặt vé xe đi Campuchia Online trực tiếp tại: Tổng Đài Vé hoặc truy cập website tongdaive.com

Tổng kết

Hy vọng bài viết vé xe Phnom Penh đi Sài Gòn này sẽ giúp cho bạn trong chuyến hành trình trở về quê nhà Việt Nam. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích và hay hãy chia sẻ rộng rãi cho bạn bè để mọi người cùng nhau nắm bắt và về Việt Nam một cách thuận tiện nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc. Chúc các bạn một mùa Tết vui vẻ, hạnh phúc, ngập tràn niềm vui tiếng cười.

1900 9227